Some free "hacking" tools

 Some free "hacking" tools

Nếu bạn là một người ưa thích tìm hiểu, khám phá về phần mềm và các lĩnh vực có liên quan, chắc chắn sẽ phải cần đến bộ tổng hợp công cụ dùng để hack. Trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số chương trình hỗ trợ trực tuyến khá phổ biến và được nhiều người sử dụng.


Video tham khảo

Date Cracker 2000 là 1 chương trình hỗ trợ có thể giúp người dùng xóa bỏ chế độ bảo vệ chương trình có liên quan đến thời gian sử dụng. Cách thức này rất có ích với những phần mềm có thời hạn dùng thử, cụ thể khi tiến hành áp dụng bằng Data Cracker 2000 thì trên chương trình đó của bạn sẽ hiển thị thông tin như There are 90 days remaining in your trial period. Nhưng đối với những ứng dụng được áp dụng kỹ thuật bảo vệ quá kỹ càng thì cách này không thực hiện được.


Video tham khảo

Đây là 1 tiện ích nhỏ gọn, với dung lượng vô cùng bé, tốc độ hoạt động nhanh chóng với chức năng chính là quét các cổng đang hoạt động trên hệ thống. Tất cả những gì bạn cần làm là điền địa chỉ IP của máy tính cần kiểm tra, chương trình sẽ lập tức liệt kê và hiển thị cụ thể những thông tin trên từng cổng:


Video tham khảo

Ứng dụng đầy “sức mạnh” này có thể dễ dàng bẻ khóa hoặc khôi phục bất cứ mật khẩu nào đối với người sử dụng hệ điều hành Windows. Để tìm hiểu cơ chế hoạt động cơ bản của Ophcrack với các hệ điều hành.


Video tham khảo

Đây chắc chắn là công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ người sử dụng nào, với khả năng có thể tìm và bẻ khóa bất kỳ mật khẩu bảo vệ nào của file RAR.

Sau đây là một số công cụ khác:



Tải phần mềm:

• Click quảng cáo !

Lưu ý: Vì đây không phải là app chính chủ do đó chúng tôi sẽ không hoàn toàn chịu trách nhiệm khi có sự cố xảy ra trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm !


Nguồn: Quản Trị Mạng

Copyright: BlogCuaTruc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn